quy-trinh-boi-thuong-bao-hiem-roi-vo-man-hinh-banner

Quy trình bồi thường Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình từ Home Credit

Ngày đăng 09/09/2024

Quy trình bồi thường Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình từ Home Credit và MSIG được thiết kế đơn giản, giúp bạn có thể nhanh chóng hoàn tất cả các thủ tục và hồ sơ yêu cầu bồi thường và đảm bảo quyền lợi một cách tốt nhất. Trong bài viết này, Home Credit sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước trong quy trình bồi thường Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình, đảm bảo bạn nhanh chóng nhận được hỗ trợ tài chính để khắc phục sự cố.  

 Bài viết liên quan: 

1-quy-trinh-boi-thuong-boi-thuong-bao-hiem-don-gian-thuan-tien-cho-khach-hang.jpg

Quy trình bồi thường bồi thường bảo hiểm đơn giản, thuận tiện cho khách hàng 

1. Giới thiệu về Bảo Hiểm Rơi vỡ Màn hình từ Home Credit 

Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình được phát triển bởi Home Credit và MSIG là một giải pháp hoàn hảo cho những ai sở hữu các thiết bị mới hoặc đã qua sử dụng như điện thoại di động, máy tính bảng. 

Với tần suất sử dụng và tính di động cao, các thiết bị này rất dễ rơi vào tính huống hư hỏng hoặc vỡ màn hình, gây ra những khoản chi phí phát sinh không mong muốn. Vì thế, việc sở hữu gói Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình từ Home Credit và MSIG là một lựa chọn cần thiết, không chỉ giúp giảm thiểu đáng kể chi phí thay thế, sửa chữa mà còn mang lại cảm giác an tâm khi sử dụng thiết bị. 

Một số ưu điểm của gói bảo hiểm này gồm có: 

  • Hỗ trợ trung tâm sửa chữa trên toàn quốc 
  • Chỉ từ 9K/tháng, bồi thường lên đến 5 triệu đồng 
  • Nhận ưu đãi hấp dẫn tặng thêm 3 tháng khi mua gói bảo hiểm 12 tháng (*Chương trình khuyến mãi đến hết ngày 31/12/2024) 
  • Áp dụng được cho cả thiết bị mới và cũ từ mọi thương hiệu, mọi dòng máy hiện có trên thị trường Việt Nam.

2-giam-thieu-chi-phi-sua-chua-thay-the-khi-da-co-bao-hiem-roi-vo-man-hinh.jpg

Giảm thiểu chi phí sửa chữa, thay thế khi đã có Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình 

2. Các trường hợp bồi thường của Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình 

Với gói Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình này, MSIG sẽ bồi thường cho các thiệt hại bất ngờ liên quan đến màn hình thiết bị. Các trường hợp được bồi thường sẽ rơi vào những nguyên nhân sau: 

  • Các tai nạn hoặc biến cố ngẫu nhiên và không lường trước được: Nếu điện thoại của bạn bị rơi từ trên cao hoặc va đập mạnh dẫn đến màn hình bị hư hỏng. 
  • Cháy, nổ, sét đánh, máy bay rơi: Màn hình bị hư hỏng do các sự cố thiên tai hoặc tai nạn nghiêm trọng 
  • Bạo động, đình công, bạo loạn dân sự: Các thiệt hại do tình trạng xã hội bất ổn gây ra 
  • Thiên tai: Màn hình bị hư hỏng do tác động của thời tiết xấu, hiện tượng tự nhiên gây ra  

3-khong-con-lo-lang-trong-cac-tinh-huong-bat-can-lam-roi-dien-thoai.jpg

Không còn lo lắng trong các tình huống bất cẩn làm rơi điện thoại 

Bên cạnh đó, bạn nên chủ động tìm hiểu quy trình bồi thường Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình để có thể hoàn thành thủ tục nhanh chóng trong trường hợp cần yêu cầu bồi thường. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập trang Bảo hiểm Rơi Vỡ Màn hình trên website Home Credit. 

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài bảo hiểm của Công ty MSIG 0243 9388 520 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc về quy trình yêu cầu bồi thường bảo hiểm. 

*Lưu ý: Bảo hiểm chỉ áp dụng cho các thiệt hại xảy ra trong khoản thời gian bảo hiểm còn hiệu lực. 

3. Quy trình bồi thường Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình từ Home Credit 

Quy trình đăng ký Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình được thực hiện đơn giản và nhanh chóng ngay trên ứng dụng Home Credit. Sau khi bảo hiểm được kích hoạt, chiếc điện thoại của bạn sẽ ngay lập tức được bảo vệ trước những rủi ro rơi vỡ, hư hỏng màn hình. Tương tự, quy trình bồi thường bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình của Home Credit cũng diễn ra hoàn toàn trực tuyến, dễ dàng chỉ với các bước sau: 

  • Bước 1: Truy cập Cổng Thông tin Bồi thường trực tuyến homecredit.pasarpolis.io 
  • Bước 2: Nhập số điện thoại và mã OTP để xác nhận danh tính người dùng 
  • Bước 3: Chọn gói hợp đồng bảo hiểm đã được kích hoạt trên thiết bị của bạn 
  • Bước 4: Chọn phương thức bồi thường phù hợp 
  • Bồi thường trực tiếp tại trung tâm dịch vụ có liên kết với Home Credit  
  • Bồi thường sau khi sửa chữa 
  • Bước 5: Điền đầy đủ và chính xác các nội dung được yêu cầu dựa trên hợp đồng bao gồm: họ tên, CCCD/CMND, thông tin thiết bị được bảo hiểm,... 
  • Bước 6: Gửi đơn yêu cầu và đợi phản hồi từ Công ty Bảo hiểm MSIG 
  • Bước 7: Theo dõi và bổ sung các thông tin, chứng từ cần thiết theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng qua hotline hoặc email. 

4-quy-trinh-boi-thuong-duoc-thiet-ke-toi-gian-nhat-rut-ngan-thoi-gian-cho-doi.jpg

Quy trình bồi thường được thiết kế tối giản nhất, rút ngắn thời gian chờ đợi 

4. Những lưu ý quan trọng trong quy trình bồi thường 

Để đảm bảo quy trình bồi thường diễn ra suôn sẻ, khách hàng cần lưu ý một số điểm quan trọng sau: 

  • Thời gian xử lý hồ sơ: Thời gian xử lý có thể thay đổi tùy thuộc vào tính chất và mức độ phức tạp của sự cố. Bên cạnh đó, khách hàng nên chủ động theo dõi tình trạng xử lý hồ sơ, giúp phát hiện sớm các vấn đề phát sinh và giải quyết kịp thời. 
  • Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bồi thường: Để quy trình bồi thường Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình diễn ra suôn sẻ, khách hàng nên chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của công ty Bảo hiểm MSIG.  
  • Thông báo thiệt hại kịp thời: Khách hàng cần thông báo ngay đến công ty Bảo hiểm trong vòng 7 ngày, kể từ ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm.  
  • Trường hợp không được bồi thường: Các sự cố do cố ý gây ra hoặc không liên quan đến rơi vỡ sẽ không được bảo hiểm chi trả như: màn hình bị hỏng do nước vào hoặc lỗi kỹ thuật không phải do rơi vỡ. 

Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình là một giải pháp tài chính giúp khách hàng bảo vệ tài sản của mình một cách hiệu quả. Quy trình bồi thường từ Home Credit được thiết kế đơn giản và thuận tiện, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện và đảm bảo đầy đủ quyền lợi từ bảo hiểm. 

Để đảm bảo quyền lợi của mình, khách hàng nên nắm rõ các bước trong quy trình bồi thường và tuân thủ các hướng dẫn từ Home Credit. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ hotline 1900 633 633 để được tư vấn nhanh và hỗ trợ kịp thời. Đăng ký mua ngay! 

 

-------  

Home Credit - Tài chính số toàn diện   

Home Credit, tập đoàn toàn chính tiêu dùng toàn cầu, tiên phong gia nhập thị trường Việt Nam năm 2008 và hiện là một trong những công ty tài chính số hàng đầu, với khoảng 6000 nhân viên đã và đang phục vụ 16 triệu khách hàng trên cả nước.   

Tìm hiểu thêm các sản phẩm nhà Home Credit:   

Hoặc liên hệ với chúng tôi qua:   

Hotline tư vấn: 

Chia sẻ tới

Nhật ký liên quan

News thumbnail
Sản phẩm Tài chính số
News thumbnail
thanh-toan-vay-tra-gop-xe-may-tai-cac-diem-thu-ho-thumbnail.webp
Xem tất cả
zalo-icon
Footer Logo

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV HOME CREDIT VIỆT NAM

Tầng G, 8 & 10, Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Hotline

Hotline 1900 633 633


Sản phẩm thẻ và Home PayLater

Sản phẩm thẻ và Home PayLater 1900 633 999


Email

Email info@homecredit.vn


Điểm giới thiệu dịch vụ

Điểm giới thiệu dịch vụ

Social Media Channel
Social Media Channel
Social Media Channel
Social Media Channel
Social Media Channel
Tải ứng dụng Home Credit

Để quản lý khoản vay và nhận các ưu đãi độc quyền trên ứng dụng Home Credit

Tải ứng dụng Home Credit

Tải ứng dụng Home Credit

© 2023 Bản quyền thuộc về Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam. Bằng việc truy cập vào website này, tôi đồng ý với các Chính sách của Home Credit liên quan đến việc xử lý dữ liệu cá nhân của tôi.