Khách hàng tại Thanh Hóa bất ngờ khi CEO Home Credit đến thăm

Ngày 23/5 vừa qua, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam – ông Dmitry Mosolov – đã có chuyến đến thăm bất ngờ một số khách hàng tại huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Lần đầu tiên được tổng giám đốc một công ty đến tận nhà thăm hỏi, tặng quà, các khách hàng của Home Credit tỏ ra thích thú và hào hứng chia sẻ nhiều thông tin bổ ích cho vị CEO đến từ nước Nga.

Chia sẻ với ông Dmitry, anh Mai Văn Khanh, ở xã Hoằng Lương, người mua trả góp chiếc xe máy trị giá 52 triệu qua dịch vụ của Home Credit, cho biết: Thay vì để dành đủ tiền để mua xe, anh chọn phương án mua trả góp, dù lãi suất chênh lệch so với trả thẳng khoảng 5 triệu đồng. Lý do anh Khanh đưa ra là bản thân khó có ngay một khoản tiền lớn khi cần. Nhưng khi mua trả góp thì anh chỉ cần đưa trước một số tiền nhỏ, và có xe ngay. Nhờ đó, anh có phương tiện làm việc nhanh hơn, phần thu nhập này giúp anh trả góp mỗi tháng, đồng thời mang lại cuộc sống tốt hơn so với việc chờ đợi, dành dụm theo cách thông thường.

Anh Mai Văn Khanh nhận quà cảm ơn từ CEO Home Credit

Riêng với chị Quản Thị Duyên Thắm (xã Hoằng Trịnh), người vừa mua trả góp chiếc ti vi 55 inch qua Home Credit, chị cho biết rất thích chương trình trả góp 0% lãi suất. Nhờ chương trình này, gia đình chị đã có được sản phẩm mơ ước, mà khoản trả góp mỗi tháng chỉ tương đương 2 triệu đồng, rất phù hợp với thu nhập của một công nhân như chị. “Đợi trả góp xong tivi, tôi sẽ thay tủ lạnh mới, và cũng sẽ tiếp tục vay Home Credit để mua sản phẩm này”, chị Thắm hào hứng lên kế hoạch.

Cùng với anh Khanh, chị Thắm, các khách hàng khác cũng chia sẻ nhiều trải nghiệm và góp ý chân thành cho các sản phẩm, dịch vụ của Home Credit.

Ông Dmitry đặt nhiều câu hỏi cho khách hàng về trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm của Home Credit

Rời khỏi nhà chị Duyên Thắm lúc gần 8g tối, trên chuyến xe quay lại thành phố Thanh Hóa, ông Dmitry sôi nổi lên kế hoạch với các đồng nghiệp đi cùng, về những cải thiện cần có trong sản phẩm và dịch vụ, cũng như những chương trình đặc biệt mà ông dự tính làm riêng cho khách hàng khu vực nông thôn.

Chuyến viếng thăm này của ông Dmitry là một phần trong chiến lược làm hài lòng khách hàng của Home Credit trong năm 2019. Theo đó, mặc dù công ty đẩy mạnh phát triển công nghệ, nhưng các lãnh đạo vẫn đề cao việc giúp khách hàng mua được các tài sản chất lượng cũng như có trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, thay vì chỉ áp dụng công nghệ đơn thuần. Đó là lý do vì sao CEO của Home Credit thường xuyên đi về các khu vực nông thôn, nơi vẫn chưa thật sự sẵn sàng với các giao dịch tài chính qua ứng dụng di động.

Ông Dmitry cho biết: “Tôi cho rằng mặc dù công nghệ đang phát triển, nhưng việc giao tiếp trực tiếp để hiểu rõ nhau vẫn là chìa khóa để có những sản phẩm thực sự hữu ích và đảm bảo sự tăng trưởng của công ty. Do vậy, Home Credit thường xuyên trò chuyện với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu. Từ đó thiết kế những sản phẩm có đặc tính riêng biệt, phục vụ đa dạng mọi phân khúc.”./.

Đã đăng ngày 29.05.2019