Là đối tác duy nhất ở lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, Home Credit Việt Nam thuộc 1 trong 157 doanh nghiệp đối tác của chương trình FIELD Global Immersion tại 13 quốc gia trên toàn thế giới. Với quy mô toàn cầu, những doanh nghiệp này đã chào đón hơn 920 sinh viên từ trường kinh doanh Harvard tham gia vào nhiều dự án khác nhau.
FIELD Global Immersion là một dự án đặc biệt nhằm củng cố và phát triển khả năng tư duy của sinh viên toàn cầu với mục tiêu hình thành, nâng cao năng lực quản lý và vận hành doanh nghiệp xuyên rào cản văn hóa. Đây là năm đầu tiên Home Credit tham gia cùng chương trình. Để trở thành đối tác của Harvard, doanh nghiệp phải có sự đầu tư vào việc Đào tạo và Phát triển đội ngũ nhân lực trẻ qua cọ xát với những dự án, môi trường làm việc thực tế.
“Chúng tôi rất vui mừng khi được chia sẻ những kinh nghiệm làm việc thực tiễn tại Việt Nam đến các sinh viên trường kinh doanh Harvard.Đây là những kiến thức, thông tin vô cùng bổ ích mà các bạn sinh viên chỉ có thể trao dồi, học hỏi trong quá trình trải nghiệm công việc thực tiễn, không phải là những kiến thức suông trên giảng đường” – ông Dmitry Mosolov cho biết.
Vài tháng trước chuyến thăm và làm việc chính thức của nhóm tại Việt Nam, Ban lãnh đạo Home Credit Việt Nam đã dành nhiều thời gian để cùng trao đổi, thảo luận với nhóm sinh viên trường kinh doanh Harvard nhằm hỗ trợ cho các hoạt động thuộc dự án. Từ những ý tưởng ban đầu, các sinh viên sẽ tiến hành nghiên cứu thị trường và đề xuất giải pháp thích hợp cho đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp sau thời gian tìm hiểu, trải nghiệm công việc thực tế tại Home Credit Việt Nam.
Một số hình ảnh trong chương trình:
CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV HOME CREDIT VIỆT NAM
Tầng G, 8 & 10, Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM
© 2023 Bản quyền thuộc về Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam. Bằng việc truy cập vào website này, tôi đồng ý với các Chính sách của Home Credit liên quan đến việc xử lý dữ liệu cá nhân của tôi.