THÔNG BÁO BỔ SUNG PHƯƠNG THỨC LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

THÔNG BÁO BỔ SUNG PHƯƠNG THỨC LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Kính gửi Quý khách hàng,

Sau giai đoạn thử nghiệm trong năm 2020, kể từ ngày 01/02/2021, Home Credit sẽ chính thức bổ sung phương thức liên hệ là gửi tin nhắn thông qua ứng dụng Zalo đến Quý khách, bên cạnh các phương thức liên lạc hiện hành.

Nếu Quý khách có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm, xin vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng theo số 1900 633 633.

Chân thành cảm ơn Quý khách!
Trân trọng,
Công ty tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam

Đã đăng ngày 07.01.2021