THÔNG BÁO TẠM NGỪNG DỊCH VỤ HỖ TRỢ THẺ TÍN DỤNG

THÔNG BÁO TẠM NGỪNG DỊCH VỤ HỖ TRỢ THẺ TÍN DỤNG

Kính gửi Quý khách hàng,

 

Với mục tiêu liên tục cải tiến chất lượng các sản phẩm, dịch vụ đồng thời đảm bảo an toàn tối đa cho các giao dịch của Quý khách hàng, Home Credit sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống giao dịch bằng thẻ tín dụng. Trong thời gian nâng cấp, Home Credit buộc phải tạm ngừng cung cấp một số dịch vụ với thông tin chi tiết như sau:

 

Thời gian :      

 

  • Từ 22h00 ngày 22/10/2020 đến 06h00 ngày 23/10/2020           

(Thời gian tạm ngừng/ gián đoạn dịch vụ có thể kết thúc nhanh hơn dự kiến)

 

  • Từ 22h00 ngày 25/10/2020 đến 06h00 ngày 26/10/2020           

(Thời gian tạm ngừng/ gián đoạn dịch vụ có thể kết thúc nhanh hơn dự kiến)

 

Các dịch vụ bị ảnh hưởng:

 

1. Tất cả các dịch vụ cần thực hiện thông qua Tổng đài Dịch vụ Khách hàng (Trừ dịch vụ Báo mất thẻ) như: Kích hoạt thẻ; Khóa thẻ; Thay đổi số PIN; Truy vấn thông tin giao dịch,…

2. Tất cả các dịch vụ thực hiện trên Ứng dụng điện thoại (Mobile App) và dịch vụ tin nhắn SMS.

Các dịch vụ sẽ tiếp tục được cung cấp bình thường:

  1. Tất cả các giao dịch thanh toán thẻ thông qua thiết bị chấp nhận thẻ (POS); Rút tiền mặt tại máy ATM; Thanh toán giao dịch trực tuyến.
  2. Thông báo mất thẻ theo đường dây nóng: 1900633999

Chúng tôi kính mong Quý khách thông cảm cho việc tạm ngừng dịch vụ này.

 

Nếu Quý khách có bất cứ thắc mắc nào hoặc cần được hỗ trợ thêm, xin vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng theo số hotline 1900633999

 

Chân thành cảm ơn Quý khách!

 

Trân trọng,

Công ty tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam

Posted on 21.10.2020