HOME CREDIT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CÙNG IPRICE, BỔ SUNG TÍNH NĂNG SO SÁNH GIÁ TRÊN MOBILE APP

Home Credit Việt Nam mới đây đã hợp tác cùng iPrice Group và bổ sung tính năng mới trên ứng dụng di động: so sánh giá của hơn 15 triệu sản phẩm điện tử, giúp người dùng có thể nhanh chóng tìm kiếm sản phẩm có giá tốt.

Nhằm cung cấp thêm thông tin và nâng cao niềm tin cho người tiêu dùng trong quá trình mua sắm trực tuyến, mới đây Home Credit Việt Nam đã hợp tác cùng iPrice Group, đơn vị cung cấp công cụ tìm kiếm sản phẩm và so sánh giá tại 7 thị trường khu vực ASEAN. Kết quả đầu tiên từ cái bắt tay giữa hai ông lớn này là việc tích hợp thành công tính năng mới trên ứng dụng di động của Home Credit: cho phép khách hàng so sánh giá, tìm kiếm thuận tiện những sản phẩm có giá tốt ngay trên mobile app. Được biết, tính năng này cũng đã được iPrice và Home Credit thử nghiệm từ năm 2018 tại Indonesia và đạt được những thành công bước đầu.

Ứng dụng Home Credit Việt Nam chính thức hỗ trợ tính năng mới này từ tháng 5 năm nay. Cụ thể, trên màn hình đăng nhập của ứng dụng được bổ sung chức năng “Tìm giá tốt với iPrice”. Khách hàng khi nhấn vào nút này sẽ được dẫn đến trang so sánh giá do iPrice Group cung cấp. Tại đây, khách hàng Home Credit được tiếp cập hơn 15 triệu sản phẩm giá tốt được chọn lọc từ các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam. Tính đến tháng 7 năm 2019, ứng dụng di động của Home Credit Việt Nam đã nhận được hơn 4 triệu lượt tải và thường xuyên được sử dụng bởi hơn 2 triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam, ông Dmitry Mosolov cho biết: “Hiện nay, khách hàng của chúng tôi đã có thể đăng ký các khoản vay ngay trên ứng dụng và thực hiện thanh toán khoản vay thông qua ví điện tử MoMo, AirPay. Với tính năng mới này, khách hàng giờ đây có thể so sánh giá của các thiết bị điện thọai di động trên nền tảng của iPrice, sau đó có thể mua trả góp sản phẩm với lãi suất 0% của Home Credit từ các đối tác của chúng tôi”.

Ông Mosolov cũng nhấn mạnh rằng việc áp dụng công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu trong định hướng chiến lược của Home Credit trong năm 2019. Ông tiết lộ công ty sẽ liên tục tìm các hướng đi mới, nâng cấp sản phẩm, dịch vụ để trở thành một đối tác tài chính tin cậy cho khách hàng.

Đánh giá về vai trò của tính năng này đối với thị trường thương mại điện tử trong thời gian tới, ông David Chmelar, Tổng giám đốc iPrice Group cho biết: “Trước thực tế cạnh tranh sôi động của các sàn thương mại điện tử, cộng với sức mua ngày càng tăng, nhu cầu nghiên cứu về các sản phẩm và tìm kiếm được giá tốt ngày càng trở nên quan trọng”.

iPrice là công cụ tìm kiếm sản phẩm và so sánh giá, hiện đã có tại Việt Nam và sáu quốc gia khác, bao gồm Malaysia, Singapore, Indonesia, Thailand, Philippines và Hong Kong. iPrice hợp tác chính thức với nhiều công ty thương mại điện tử lớn trong và ngoài nước. iPrice cũng thường xuyên cho ra đời các báo cáo và phân tích về chủ đề công nghệ, startups và thương mại điện tử.

Posted on 22.08.2019