Tại sao gia nhập Home Credit Việt Nam

Home Credit là một tập đoàn tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Châu Âu, đã và đang gặt hái nhiều thành quả nổi bật tại các nước thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương từ nhiều năm nay, đặc biệt là sự phát triển đáng kể ở thị trường Việt Nam từ năm 2009 trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng cá nhân.

Chúng tôi mong muốn thu hút được nhiều nhân tài để phát triển nguồn nhân lực vững mạnh cho công ty nói riêng và cho Việt Nam nói chung. Home Credit Việt Nam đem đến cho bạn không chỉ là một công việc mà là một sự nghiệp theo định hướng của bạn.

Gia nhập Home Credit Việt Nam sẽ là nền tảng để xây dựng cho bạn tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, tràn đầy nhiệt huyết. Chúng tôi tin rằng nhân viên được tham gia và phát triển trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp sẽ đóng vai trò quan trọng cho sự tăng trưởng bền vững của công ty.

Nếu bạn là người tiên phong, cầu tiến, có định hướng nghề nghiệp, khát khao sự thành công, cống hiến và được ghi nhận, HÃY GIA NHẬP VỚI CHÚNG TÔI. Tại Home Credit Vietnam, chúng tôi đem đến những chính sách tối ưu, những phúc lợi hấp dẫn, kế hoạch phát triển sự nghiệp rõ ràng cùng những cơ hội phát triển cho những ai có đam mê và sẵn lòng chấp nhận những thử thách.

Trở thành thành viên của đội ngũ Home Credit

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH/100

Nơi làm việc Toàn Quốc

Ngày đăng tuyển: 19.05.2017

 

Mô tả công việc

  • Chủ động tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm tài chính của Home Credit đến cho khách hàng và đại lý
  • Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ về sản phẩm tài chính tiêu dùng
  • Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng
  • Theo dõi báo cáo công nợ, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân cho Quản lý Kinh Doanh Khu vực
  • Hoàn thành chỉ tiêu Kinh Doanh tối thiểu theo yêu cầu của công ty tại từng thời điểm
  • Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao khác theo yêu cầu của phòng Kinh Doanh và các cấp Quản lý
  • Thời gian làm việc: Xoay ca không cố định


Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ ngoại hình dễ nhìn (18-27 tuổi)
  • Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
  • Có kiến thức bán hàng và chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng vi tính cơ bản
  • Tự tin, năng động, thích giao tiếp, có khả năng làm việc nhóm.
  • Yêu thích công việc kinh doanh, có mong muốn phát triển nguồn thu nhập


Chế độ phúc lợi

  • Thu nhập= Lương cơ bản + thưởng doanh số
  • Ứng viên trúng tuyển được tham gia các khóa huấn luyện nghiệp vụ của Công Ty
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thăng tiến theo năng lực
  • Chế độ hưởng: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; Bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Chế độ phép năm: 15 ngày/năm


Loại công việc

  • Chính thức


Cấp bậc

  • Nhân viên


Thời gian làm việc

  • Theo Ca

NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI THU HỒI NỢ/50

Nơi làm việc Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển: 19.05.2017

 

Mô tả công việc

  • Thông báo cho khách số phí /tiền cần đóng, thời hạn đóng tiền
  • Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống.
  • Thực hiện đúng qui trinh thu phí của nhóm và các công việc được giao từ phía Trưởng nhóm.
  • Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng nhóm.
  • Địa điểm làm việc: Quận Tân Bình
  • Thời gian làm việc: Xoay ca không cố định


Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THPT trở lên (không nhận các bạn sinh viên còn đang đi học) 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm: kinh doanh, bán hàng, tổng đài, tư vấn, chăm sóc khách hàng
  • Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, không nói giọng vùng miền nặng
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hành
  • Kỹ năng máy tính căn bản
  • Kiên trì, yêu thích công việc có chỉ tiêu, thưởng doanh số
  • Cẩn thận, trung thực, đáng tin cậy, có tính kỷ luật, chăm chỉ


Chế độ phúc lợi

  • Thu nhập = Lương cơ bản + thưởng thành tích không giới hạn + phụ cấp
  • Ứng viên trúng tuyển được tham gia các khóa huấn luyện nghiệp vụ của Công Ty
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo, thăng tiến theo năng lực
  • Chế độ phúc lợi: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Chế độ phép năm: 15 ngày/năm.


Loại công việc

  • Chính thức


Cấp bậc

  • Nhân viên


Thời gian làm việc

  • Theo ca

NHÂN VIÊN THU HỒI NỢ TẠI NHÀ/20

Nơi làm việc Toàn quốc

Ngày đăng tuyển: 19.05.2017

 

Mô tả công việc

  • Thu tiền từ khách hàng đúng hẹn.
  • Nộp tiền về công ty theo đúng qui trình
  • Đến Bưu Điện hoặc Ngân hàng nhận tiền trả góp từ khách hàng.
  • Báo cáo cho Nhân viên Theo dõi thanh toán về các khoản tiền thu được.
  • Làm việc ngoài thị trường
  • Thời gian làm việc linh hoạt


Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
  • Có kinh nghiệm đi thị trường hoặc thu hồi nợ
  • Kỹ năng hành chính và báo cáo
  • Cẩn thận, trung thực, chịu khó, yêu thích công việc di chuyển, có thể đi công tác khi được yêu cầu
  • Kỹ năng đàm phán và nắm bắt tâm lý khách hàng, thuyết phục khách hàng.


Chế độ phúc lợi

  • Thu nhập = Lương cơ bản + thưởng thành tích + phụ cấp
  • Ứng viên trúng tuyển được tham gia các khóa huấn luyện nghiệp vụ của Công Ty
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo, thăng tiến theo năng lực
  • Chế độ phúc lợi: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Chế độ phép năm: 15 ngày/năm.


Loại công việc

  • Chính thức


Cấp bậc

  • Nhân viên


Thời gian làm việc

  • Giờ Hành Chính

NHÂN VIÊN ĐIỀU TRA PHÁP LÝ THU HỒI NỢ KHÓ/10

Nơi làm việc Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hoá

Ngày đăng tuyển: 19.05.2017

 

Mô tả công việc

  • Bảo mật thông tin bằng cách giữ tất cả các thông tin liên quan đến công việc và khách hàng một cách cẩn thận,
  • Làm việc và tạo áp lực với khách hàng với tư cách là nhân viên pháp lý.
  • Phối hợp với chuyên viên pháp lý nhằm đạt kết quả thu hồi cao nhất.
  • Thu tiền và nộp tiền về công ty.
  • Thực hiện thu và thanh lý tài sản về công ty.
  • Xác minh tình trạng khách hàng, tài sản liên quan và liên hệ đến các cơ quan có thẩm quyền nhằm đạt được kết quả cao nhất.
  • Ghi  nhận và gửi báo cáo về việc viếng thăm khách hàng về cho quản lý trực tiếp.
  • Thời gian làm việc linh hoạt


Yêu cầu công việc

  • Nam. Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên
  • Có phương tiện đi lại, am hiểu địa bàn & đảm bảo sức khoẻ để làm việc tại địa bàn
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm thu hồi công nợ tại nhà
  • Kiên trì, thuyết phục khách hàng để thu hồi nợ
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc với các cơ quan chức năng Nhà Nước khi cần thiết
  • Kỹ năng hành chính và báo cáo
  • Có tư duy trong lĩnh vực pháp lý
  • Có trách nhiệm, đáng tin cậy


Chế độ phúc lợi

  • Thu nhập = Lương cơ bản + thưởng thành tích + phụ cấp (xăng, giữ xe, điện thoại, cơm trưa)
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Được công ty đào tạo trước khi làm việc
  • Được công ty đóng bảo hiểm bao gồm: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm 24/24
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
  • Chế độ phép năm: 15 ngày/năm
  • Tháng lương thứ 13


Loại công việc

  • Chính thức


Cấp bậc

  • Nhân viên


Thời gian làm việc

  • Giờ Hành Chính

NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (TIẾP NHẬN CUỘC GỌI)/10

Nơi làm việc Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển: 19.05.2017

 

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận tư vấn dịch vụ và giải quyết các khiếu nại của khách hàng gọi vào hotline của công ty
  • Tư vấn khoản vay và hỗ trợ làm hợp đồng trực tiếp cho KH có nhu cầu vay qua điện thoại
  • Hỗ trợ các nhóm khác trong nội bộ khi có nhu cầu
  • Những công việc khác được phân bởi quản lý
  • Thời gian làm việc: Xoay ca không cố định


Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
  • Vi tính văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và có khả năng thương lượng. Giọng nói rõ ràng, thiện cảm, tránh giọng vùng miền
  • Kỹ năng phân tích/trình bày 
  • Kiên nhẫn, chịu được áp lực cao  
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm, thân thiện và thích ứng tốt với những thay đổi theo yêu cầu của công việc.


Chế độ phúc lợi

  • Thu nhập = Lương cơ bản + thưởng thành tích + phụ cấp
  • Ứng viên trúng tuyển được tham gia các khóa huấn luyện nghiệp vụ của Công Ty
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo, thăng tiến theo năng lực
  • Chế độ phúc lợi: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Chế độ phép năm: 15 ngày/năm.


Loại công việc

  • Chính thức


Cấp bậc

  • Nhân viên


Thời gian làm việc

  • Theo ca

NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (THỰC HIỆN CUỘC GỌI)/10

Nơi làm việc Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển: 19.05.2017

 

Mô tả công việc

  • Gọi điện thoại cho khách hàng theo danh sách công ty cung cấp để thẩm định thông tin khách hàng hoặc cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Hỗ trợ các nhóm khác trong nội bộ khi có nhu cầu
  • Những công việc khác được phân bởi quản lý
  • Thời gian làm việc: Xoay ca không cố định


Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
  • Vi tính văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và có khả năng thương lượng. Giọng nói rõ ràng, thiện cảm, tránh giọng vùng miền
  • Kỹ năng phân tích/trình bày 
  • Kiên nhẫn, chịu được áp lực cao  
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm, thân thiện và thích ứng tốt với những thay đổi theo yêu cầu của công việc.


Chế độ phúc lợi

  • Thu nhập = Lương cơ bản + thưởng thành tích + phụ cấp
  • Ứng viên trúng tuyển được tham gia các khóa huấn luyện nghiệp vụ của Công Ty
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo, thăng tiến theo năng lực
  • Chế độ phúc lợi: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Chế độ phép năm: 15 ngày/năm.


Loại công việc

  • Chính thức


Cấp bậc

  • Nhân viên


Thời gian làm việc

  • Theo ca

NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI THẨM ĐỊNH/10

Nơi làm việc Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển: 19.05.2017

 

Mô tả công việc

  • Gọi điện thoại để xác minh thông tin hồ sơ khách hàng
  • Gọi điện thoại cho các đại lý bán hàng để xác minh thông tin khách hàng
  • Phụ trách các công việc xác minh thông tin 
  • Báo cáo các vấn đề hoặc trường hợp đặc biệt cho Trưởng nhóm
  • Các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng Nhóm
  • Thời gian làm việc: Xoay ca không cố định


Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về công việc tổng đài hoặc chăm sóc khách hàng 
  • Kỹ năng vi tính cơ bản
  • Kỹ năng làm việc qua điện thoại


Chế độ phúc lợi

  • Thu nhập = Lương cơ bản + thưởng thành tích không giới hạn + phụ cấp
  • Ứng viên trúng tuyển được tham gia các khóa huấn luyện nghiệp vụ của Công Ty
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo, thăng tiến theo năng lực
  • Chế độ phúc lợi: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Chế độ phép năm: 15 ngày/năm.


Loại công việc

  • Chính thức


Cấp bậc

  • Nhân viên


Thời gian làm việc

  • Theo ca

NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI PHÁP LÝ THU HỒI NỢ/05

Nơi làm việc Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển: 19.05.2017

 

Mô tả công việc

  • Thực hiện các cuộc gọi để nhắc khách hàng trả phí trễ
  • Thực hiện các cuộc gọi thu hồi nợ trễ, thuyết phục khách hàng trả nợ cho công ty
  • Theo dõi quá trình thu hồi nợ và các công việc khác được giao bởi quản lý
  • Ghi nhận thông tin khách hàng trả nợ trễ


Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên
  • Vi tính văn phòng
  • Giọng nói rõ ràng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và có khả năng thương lượng
  • Có kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng là một lợi thế


Chế độ phúc lợi

  • Thu nhập = Lương cơ bản + thưởng thành tích + phụ cấp
  • Ứng viên trúng tuyển được tham gia các khóa huấn luyện nghiệp vụ của Công Ty
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo, thăng tiến theo năng lực
  • Chế độ phúc lợi: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Chế độ phép năm: 15 ngày/năm.


Loại công việc

  • Chính thức


Cấp bậc

  • Nhân viên


Thời gian làm việc

  • Giờ hành chính

NHÂN VIÊN THẨM ĐỊNH TÍN DỤNG/10

Nơi làm việc Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển: 19.05.2017

 

Mô tả công việc

  • Thẩm định hồ sơ tín dụng tiêu dùng, loại bỏ khách hàng lừa đảo, khách hàng xấu nhằm hạn chế rủi ro cho công ty.
  • Xem xét, xác minh các thông tin khách hàng cung cấp, tính toán khả năng trả nợ của khách hàng.
  • Phân tích, đánh giá thông tin hồ sơ, ra quyết định từ chối hoặc chấp nhận hồ sơ.
  • Đảm bảo số lượng hồ sơ hàng ngày và giảm thiểu tỷ lệ rủi ro để đạt được hiệu suất tốt nhất.
  • Hỗ trợ trưởng nhóm trong việc đào tạo nhân viên thẩm định mới.
  • Đóng góp vào việc cải tiến quy trình thẩm định.
  • Báo cáo các trường hợp khách hàng khả nghi cho trưởng nhóm để có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Phân tích xu hướng khách hàng lừa đảo dựa trên các thông tin hồ sơ được cung cấp bởi trưởng nhóm.
  • Các nhiệm vụ khác được giao.
  • Thời gian làm việc: Xoay ca không cố định


Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên Nam
  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế có liên quan.
  • Có kinh nghiệm thẩm định là một lợi thế.
  • Ưu tiên kinh nghiệm làm việc 2 năm trở lên trong lĩnh vực tài chính hoặc lĩnh vực kinh nghiệm có liên quan.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng phân tích tình huống.
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Khả năng tư duy tốt.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.


Chế độ phúc lợi

  • Mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo, thăng tiến theo năng lực
  • Chế độ phúc lợi theo quy định của Luật Lao động
  • Hưởng các dịch vụ kiểm tra sức khỏe thường niên.
  • Chế độ phép năm: 15 ngày/năm


Loại công việc

  • Chính thức


Cấp bậc

  • Nhân viên


Thời gian làm việc

  • Theo ca

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI /50

Nơi làm việc Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển: 19.05.2017

 

Mô tả công việc

  • Giới thiệu và thuyết phục dịch vụ cho vay tiêu dùng cá nhân
  • Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ và thông tin hợp đồng
  • Xác nhận thông tin khách hàng
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng
  • Chuyển thông tin khách hàng cho bộ phận SAs/VNPOSTs làm việc trực tiếp với khách hàng để hoàn thành HĐ
  • Báo cáo công việc hàng ngày cho Trưởng nhóm
  • Đạt chỉ tiêu được đặt ra hàng ngày
  • Thời gian làm việc: Xoay ca không cố định


Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực: kinh doanh, bán hàng, tổng đài, tư vấn, chăm sóc khách hàng
  • Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên
  • Giọng nói rõ ràng, mạch lạc
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
  • Kỹ năng máy tính căn bản
  • Kiên trì, chấp nhận áp lực doanh số
  • Cẩn thận, trung thực, đáng tin cậy, có tính kỷ luật, chăm chỉ


Chế độ phúc lợi

  • Thu nhập = Lương cơ bản + thưởng thành tích + phụ cấp
  • Ứng viên trúng tuyển được tham gia các khóa huấn luyện nghiệp vụ của Công Ty
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo, thăng tiến theo năng lực
  • Chế độ phúc lợi: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Chế độ phép năm: 15 ngày/năm.


Loại công việc

  • Chính thức


Cấp bậc

  • Nhân viên


Thời gian làm việc

  • Theo Ca

NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI XỬ LÝ NỢ/100

Nơi làm việc Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển: 08/02/2017

 

Mô tả công việc

  • Thông báo cho khách số phí /tiền cần đóng, thời hạn đóng tiền
  • Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống.
  • Thực hiện đúng qui trinh thu phí của nhóm và các công việc được giao từ phía Trưởng nhóm.
  • Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng nhóm.
  • Địa điểm làm việc: Quận Tân Bình
  • Thời gian làm việc: Làm ca xoay không cố định từ thứ Hai tới Chủ Nhật ( Ca sáng: 7h00 – 14h00; Ca chiều 14h00 – 21h00), Thứ Bảy, Chủ Nhật làm giờ hành chính (8h - 16h30)


Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THPT trở lên (không nhận các bạn sinh viên còn đang đi học) 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm: kinh doanh, bán hàng, tổng đài, tư vấn, chăm sóc khách hàng
  • Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, không nói giọng vùng miền nặng
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hành
  • Kỹ năng máy tính căn bản
  • Kiên trì, yêu thích công việc có chỉ tiêu, thưởng doanh số
  • Cẩn thận, trung thực, đáng tin cậy, có tính kỷ luật, chăm chỉ


Chế độ phúc lợi

  • Thu nhập = Lương cơ bản + thưởng thành tích không giới hạn + phụ cấp
  • Ứng viên trúng tuyển được tham gia các khóa huấn luyện nghiệp vụ của Công Ty
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo, thăng tiến theo năng lực
  • Chế độ phúc lợi: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Chế độ phép năm: 15 ngày/năm.


Loại công việc

  • Chính thức


Cấp bậc

  • Nhân viên


Thời gian làm việc

  • Theo ca

CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH DỮ LIỆU CAO CẤP - PHÒNG TELESALES /01

Nơi làm việc Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển: 12/12/2016

 

Mô tả công việc

  • Khai thác dữ liệu, phân tích dữ liệu và phân tích kinh doanh.
  • Kiến trúc sư dữ liệu, Làm việc trên kho dữ liệu
  • phân tích kiến trúc hệ thống và phát triển trong tương lai
  • Xây dựng báo cáo để hỗ trợ quá trình kinh doanh TLS
  • Xây dựng Kinh doanh thông minh Báo cáo System, Oracle BI, PL / SQL
  • Tham gia vào các dự án CNTT (DWH, Loxon, Hosel, ...) có liên quan đến TLS phần.
  • Sự tham gia trong lĩnh vực CNTT và quá trình kinh doanh các dự án của TLS.
  • Làm việc như một sự tiếp xúc điểm chính của Telesales và Dự án quản lý hoặc đội ngũ kỹ thuật đối với bất kỳ vấn đề liên quan tham gia vào hoạt động hệ thống
  • Màn hình, phân tích KPI của Telesales để cung cấp giải pháp cải thiện quy trình kinh doanh.
  • Xử lý các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng phân công của TLS hoặc người quản lý trực tiếp.


Yêu cầu công việc

  • Cử Nhân trong khoa học máy tính.
  • Tốt kiến thức Oracle PL / SQL.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở khai thác dữ liệu, phân tích dữ liệu.
  • Có kiến thức về các khái niệm cơ sở dữ liệu quan hệ, cấu trúc DW
  • Ít nhất 1 năm toàn thời gian kinh nghiệm làm việc với Oracle và MS SQL, PL / SQL
  • Hiểu quá trình kinh doanh về tài chính cũng như các hệ thống ERP
  • Tốt trong các công nghệ lập trình và kinh nghiệm kỹ thuật
  • Tốt ở ngôn ngữ thủ tục: Thủ tục lưu trữ SQL cho nhiều kiến trúc máy chủ
  • kiến thức tốt về phát triển PL / SQL và Cơ sở dữ liệu Centric
  • 1 năm kinh nghiệm toàn thời gian với hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu (DBMS) Oracle, SQL server
  • Kinh nghiệm với cơ sở dữ liệu thông / Kho bãi
  • Kinh nghiệm với việc tạo ra các báo cáo OBI trong nâng cao


Chế độ phúc lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Bảo hiểm sức khỏe AON
  • Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
  • Lương & thưởng cạnh tranh


Loại công việc

  • Chính thức


Cấp bậc

  • Chuyên viên


Thời gian làm việc

  • Giờ hành chính

CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN JAVA /01

Nơi làm việc Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển: 12/12/2016

 

Mô tả công việc

  • Hợp tác phát triển các công cụ hệ thống nội bộ.
  • Tạo tài liệu ứng dụng.
  • Cung cấp hỗ trợ trong quá trình thử nghiệm và triển khai các thay đổi hệ thống.
  • Sự tham gia về CNTT và các dự án kinh doanh
  • Có khả năng quản lý các nhiệm vụ và dự toán thời gian cho yêu cầu thay đổi mới.
  • Có thể thảo luận bằng tiếng Anh.
  • Phối hợp với các bộ phận khác.
  • Xem xét / Đề xuất và giải quyết vấn đề với vấn đề liên quan đến dữ liệu và dòng dữ liệu.
  • Sau yêu cầu của NHNN / Kiểm toán.


Yêu cầu công việc

  • Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm cụ thể dưới đây:
  • Cơ sở dữ liệu: MS SQL 2005/2008 + và Oracle 11g +.
  • Kiến trúc phần mềm
  • Khung: Spring MVC, jQuery, JFS / Struts.
  • Có kiến thức tốt trong Java Core, kiến trúc J2EE, Java Web, Thiết kế mẫu, thiết kế API, API gateway, khái niệm OOP tốt, phân tích & thiết kế.
  • ORM: Hibernate / JPA / iBATIS.
  • IDE: Eclipse, NetBeans
  • Application Server: Tomcat, IBM Websphere, Oracle BEA


Chế độ phúc lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • 15 ngày phép/năm
  • Bảo hiểm sức khỏe AON
  • Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
  • Lương & thưởng cạnh tranh


Loại công việc

  • Chính thức


Cấp bậc

  • Chuyên viên


Thời gian làm việc

  • Giờ hành chính

CHUYÊN VIÊN AN NINH /06

Nơi làm việc Thái Nguyên, Thanh Hóa, Hòa Bình, Đak Lak, Đồng Nai, Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển: 07/12/2016

 

Mô tả công việc

  • Tiến hành kiểm tra mở các điểm bán hàng / văn phòng luật hợp tác với công ty.
  • Thực hiện mua hàng ảo để kiểm tra việc chấp hành các quy định mua bán của các nhân viên bán hàng.
  • Thực hiện kiểm tra an ninh vật chất định kỳ.
  • Tiến hành tuần tra đường phố hàng tuần.
  • Có trách nhiệm kiểm soát tỉ lệ nợ xấu tại khu vực quản lý.
  • Có nhiệm vụ hỗ trợ và phối hợp với nhân viên bán hàng để ngăn chặn lừa đảo.
  • Tiến hành làm việc với những người vi phạm.
  • Có trách nhiệm đảm bảo nội quy an ninh được thực hiên đúng và làm việc trực tiếp với các bộ phận có liên quan.
  • Thực hiện các công việc được chỉ định.
  • Xử lý cùng lúc nhiều vụ việc với mức độ ưu tiên khác nhau mà vẫn đảm bảo thực hiện đúng tiến độ để vụ việc được kết thúc thành công.
  • Nghiên cứu và phân tích dữ liệu, chuẩn bị các báo cáo, lập kế hoạch.
  • Tham gia vào các chương trình an ninh thích hợp do công ty đề ra
  • Có thể đi công tác tỉnh.


Yêu cầu công việc

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuân thủ luật pháp/Cảnh sát/Luật.
  • Tốt nghiệp Đại học /Cao Đẳng Cảnh sát/An ninh/Luật.
  • Có khả năng phân tích và nghiên cứu thông tin/dữ liệu một cách độc lập.
  • Có khả năng xử lý cùng lúc nhiều công việc với mức độ ưu tiên khác nhau mà vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn cần thiết để công việc được kết thúc thành công.
  • Thành thạo các kỹ năng về sắp xếp lịch hẹn, vi tính văn phòng, tra cứu internet và báo cáo trình bày.
  • Có thể tự phát triển các mối quan hệ cho công việc đạt hiệu quả với sự trợ giúp tối thiểu.
  • Ý thức được tầm quan trọng của các sự việc và hoàn thành các việc khẩn cấp trong thời gian cho phép.
  • Biết tiếng Anh là một lợi thế.


Chế độ phúc lợi

  •  Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • 15 ngày phép/năm
  • Bảo hiểm sức khỏe AON
  • Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
  • Lương & thưởng cạnh tranh


Loại công việc

  • Chính thức


Cấp bậc

  • Chuyên viên


Thời gian làm việc

  • Giờ hành chính

ĐIỀU TRA VIÊN /07

Nơi làm việc Thái Nguyên, Nghệ An, Quảng Ninh, Lào Cai, Bình Dương, Khánh Hòa, Cà Mau, Đồng Nai

Ngày đăng tuyển: 07/12/2016

 

Mô tả công việc

  • Tiến hành điều tra độc lập dựa trên các cáo buộc, nghi ngờ và thực tế, bao gồm: xác định, tiếp xúc, thẩm vấn và làm đơn gửi lên cơ quan Công an, Viện kiểm sát, Tòa án (nếu cần).
  • Phối hợp hoặc trực tiếp ngoại tuyến, xâm nhập tổ chức lừa đảo khi có yêu cầu.
  • Xử lý cùng lúc nhiều trường hợp với mức độ ưu tiên khác nhau mà vẫn đảm bảo thực hiện đúng tiến độ để vụ việc kết thúc được thành công.
  • Thu thập, củng cố chứng cứ để cung cấp cho cơ quan chức năng (Công an, Viện kiểm sát, Tòa án…) khi cần truy tố các đối tượng lừa đảo.
  • Phân tích, đánh giá và đưa ra các giải pháp cho những vấn đề khó khăn.
  • Trực tiếp làm việc với những người vi phạm quy định, quy trình công ty; đề xuất xử lý kỷ luật hoặc chấm dứt hợp đồng với họ.
  • Tiếp xúc làm việc với cơ quan chức năng (Công an, Viện kiểm sát, Tòa…) khi được yêu cầu.
  • Tiến hành kiểm tra và mở các điểm bán hàng / Văn phòng Luật hợp tác với Công ty.
  • Giám sát các dịch vụ an ninh đã ký hợp đồng với Công ty.
  • Hỗ trợ huấn luyện thực tế về quy trình điều tra, phương pháp ngoại tuyến cho nhân viên mới hoặc nhân viên khác được tái huấn luyện.
  • Tham gia vào các chương trình an ninh thích hợp do Công ty đề ra.
  • Lên kế hoạch và quản lý ngân sách của bộ phận.
  • Đi công tác tỉnh (nếu cần).


Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm trong việc điều tra các vụ việc hình sự và dân sự.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về các công việc có liên quan như Công an hoặc quản lý an ninh.Tối thiểu phải tốt nghiệp Trung học Cảnh sát An ninh.Có lợi thế nếu có bằng Đại học Cảnh sát, Luật hoặc các ngành có liên quanCó khả năng nghiên cứu và phân tích thông tin, dữ liệu
  • Có khả năng xử lý cùng lúc nhiều trường hợp với mức độ ưu tiên khác nhau mà vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn cần thiết cho vụ việc kết thúc được thành công.
  • Có kỹ năng phỏng vấn / thẩm vấn cũng như thành thạo các phương pháp điều tra, bao gồm: tổng hợp, liên kết, phân tích nguyên nhân và hậu quả, tìm kiếm tài liệu và bằng chứng.
  • Nắm được các quy định pháp lý cần thiết đề tiến hành xử lý đúng các vụ việc để có thể chuyển giao qua cơ quan công an khi cần.
  • Có khả năng thiết lập quan hệ với các phòng ban, địa phương cũng như các cơ quan thi hành pháp luật.
  • Biết tiếng Anh là 1 lợi thế.


Chế độ phúc lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • 15 ngày phép/năm
  • Bảo hiểm sức khỏe AON
  • Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
  • Lương & thưởng cạnh tranh


Loại công việc

  • Chính thức


Cấp bậc

  • Chuyên viên


Thời gian làm việc

  • Giờ hành chính

CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI - PHÒNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI /11

Nơi làm việc Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển: 07/12/2016

 

Mô tả công việc

  • Kiểm soát tổng quan chất lượng của quy trình bán hàng qua điện thoại (Telesales)
  • Cải thiện các cơ chế kiểm soát và tự động hóa các báo cáo khác nhau
  • Kiểm soát công việc của Team Leaders nếu họ tuân theo các quy tắc nhất định
  • Lắng nghe các cuộc gọi được thực hiện bởi nhân viên, đánh giá chất lượng của cuộc gọi và ý kiến phản hồi đến Trưởng Nhóm /Giám Sát
  • Chịu trách nhiệm để tối thiểu gian lận của nhân viên
  • Áp dụng các khoản khấu trừ nếu vi phạm Quy tắc ứng xử
  • Làm việc với  giảng viên để cải thiện quá trình đào tạo và phát triển nhân viên bán hàng qua điện thoại.


Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung học trở lên.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Kỹ năng đàm phán và nắm bắt tâm lý khách hàng.
  • Kỹ năng vi tính ( Word, Excel,…)
  • Anh văn giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng báo cáo.
  • Kỹ năng thuyết phục khách hàng.


Chế độ phúc lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Bảo hiểm sức khỏe AON
  • Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
  • Lương & thưởng cạnh tranh


Loại công việc

  • Chính thức


Cấp bậc

  • Chuyên viên


Thời gian làm việc

  • Giờ hành chính

CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ XỬ LÝ NỢ /17

Nơi làm việc Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nghệ An, Cần Thơ, Hải Phòng, Cà Mau, Nam Định, Phú Thọ, Khánh Hòa

Ngày đăng tuyển: 07/12/2016

 

Mô tả công việc

  • Chuẩn bị các giấy tờ cho việc tranh tụng với khách hàng vi phạm
  • Đại diện cho công ty tại phiên tòa với khách hàng vi phạm
  • Gặp gỡ khách hàng tại tòa hoặc văn phòng để thỏa luận về khắc phục nợ xấu
  • Phụ trách soạn thảo và kiểm tra các điều khoản hợp đồng với khách hàng, các bên liên quan
  • Phụ trách cập nhật các văn bản pháp lý


Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong mảng tư vấn luật và tranh tụng
  • Tốt nghiệp đại học luật
  • Am hiểu luật dân sự
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt


Chế độ phúc lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • 15 ngày phép/năm
  • Bảo hiểm sức khỏe AON
  • Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
  • Lương & thưởng cạnh tranh


Loại công việc

  • Chính thức


Cấp bậc

  • Chuyên viên


Thời gian làm việc

  • Giờ hành chính

CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO BÁN HÀNG /01

Nơi làm việc Cà Mau, Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển: 07/12/2016

 

Mô tả công việc

  • Hiểu rõ và áp dụng những  khái niệm chuẩn của công ty  về vận hành trong mảng tài chính tiêu dùng tại địa phương.
  • Soạn thảo những chủ đề đạo tạo cơ bản liên quan đến đội ngũ bán hàng để nâng cao hiệu suất công việc.
  • Thực hiện chuyên nghiệp các chương trình đào tạo, hội thảo đào tạo, những chủ đề chia sẻ và các sự kiện liên quan đến đào tạo (nếu có).
  • Thực hiện những dự án về tư vấn đào tạo.
  • Thực hiện các khóa đào tạo và huấn luyện thực tế tại các tỉnh thành.
  • Phối hợp và cung cấp nội dung cho các chương trình đào tạo.
  • Điều phối và cung cấp dữ liệu trong chương trình đào tạo quốc gia.
  • Hỗ trợ những bài huấn luyện thực tế cho nhân viên thông qua những buổi họp và hội thảo.
  • Thường xuyên thu thập ý kiến từ bộ phận thu hồi nợ để phân tích nhu cầu đào tạo và thiết lập kết hoạch đào tạo.
  • Những công việc khác được giao bởi quản lý bộ phận Đào tạo và Phát triển bán hàng.


Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công việc liên quan.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, ngân hàng, FMCG.
  • Có khả năng sử dụng Tiếng Anh (Nói và viết).
  • Có kỹ năng nói trước đám đông và khả năng thuyết trình tốt.
  • Kỹ năng quan sát, đưa ra ý  kiến và nhận phản hồi tốt.
  • Có kiến thức chung về công nghệ thông tin, sử dụng tốt vi tính văn phòng.
  • Có khả năng thu hút, tạo động lực cho các học viên bộ phận bán hàng.
  • Có khả năng làm việc chủ động & hiệu quả.
  • Không ngại đi công tác tỉnh.


Chế độ phúc lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Bảo hiểm sức khỏe AON
  • Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
  • Lương & thưởng cạnh tranh


Loại công việc

  • Chính thức


Cấp bậc

  • Chuyên viên


Thời gian làm việc

  • Giờ hành chính

GIÁM SÁT PHỤ TRÁCH THƯƠNG HIỆU /01

Nơi làm việc Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển: 07/12/2016

 

Mô tả công việc

  • Xây dựng và phát triển thương hiệu hoạt động để hỗ trợ đạt được doanh số bán hàng và mục tiêu thị phần.
  • Hỗ trợ Brand Manager để phát triển các chiến lược xây dựng thương hiệu và các nền tảng kết nối thương hiệu tương ứng, ý tưởng, thông tin, ý tưởng kích hoạt / cơ chế để tăng hình ảnh thương hiệu và công nhận thương hiệu một cách hiệu quả và đạt được các mục tiêu thương hiệu / kinh doanh với tác động cao.
  • Chuẩn bị và quản lý ra mắt POSM mới cho sản phẩm cụ thể. Phối hợp với Merchandising Supervisor trong việc phát triển thiết kế POSM để giao hàng tầm nhìn Home Credit tốt nhất tại POS, đặc biệt là trong các chiến dịch quảng bá.
  • Hỗ trợ Brand Manager trong việc kiểm soát sử dụng thương hiệu để đảm bảo tất cả đều phù hợp với thương hiệu Home Credit châm
  • Xây dựng, thực hiện và quản lý chi tiêu quảng cáo và xúc tiến thông qua các chiến dịch tiếp thị / hoạt động.
  • Hỗ trợ tài khoản chính không chỉ vào việc xây dựng mối quan hệ gần gũi nhưng cũng lập kế hoạch, thực hiện và kiểm soát đồng chiến dịch với các đại lý chính, đối tác chiến lược và sản xuất.
  • Quản lý cổ phiếu quà tặng khuyến mãi.
  • Quản lý các hoạt động nghiệp vụ của các sự kiện của Marketing .


Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing  là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm bán lẻ là một lợi thế
  • Giao tiếp tốt và sử dụng thành thạo Tiếng Anh
  • Thành thạo các công cụ Microsoft Office
  • Có ít nhất 3-4 năm kinh nghiệm trong tiếp thị, xây dựng thương hiệu, kinh nghiệm làm việc tại các Công ty quảng cáo.


Chế độ phúc lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • 15 ngày phép/năm
  • Bảo hiểm sức khỏe AON
  • Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
  • Lương & thưởng cạnh tranh


Loại công việc

  • Chính thức


Cấp bậc

  • Giám sát


Thời gian làm việc

  • Giờ hành chính

CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH DỮ LIỆU - COL /01

Nơi làm việc Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển: 07/12/2016

 

Mô tả công việc

  • Phát triển và duy trì các báo cáo bộ phận thu hồi nợ
  • Cải tiến trong báo cáo và tối ưu hóa
  • Giám sát và cải tiến của sự phân hóa trong  bộ phận thu hồi nợ
  • Khai thác dữ liệu và phân tích cho các trường hợp phát sinh
  • Hỗ trợ hiệu quả tất cả các phòng ban thuộc bộ phận thu hồi nợ


Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm thực tế với SQL và khai thác dữ liệu
  • Phân tích và tư duy logic
  • MS Office (excel, word, truy cập, PowerPoint, .......)
  • Sử dụng Tiếng Anh tốt


Chế độ phúc lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Bảo hiểm sức khỏe AON
  • Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
  • Lương & thưởng cạnh tranh


Loại công việc

  • Chính thức


Cấp bậc

  • Chuyên viên


Thời gian làm việc

  • Giờ hành chính

LẬP TRÌNH VIÊN CAO CẤP /01

Nơi làm việc Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển: 07/12/2016

 

Mô tả công việc

  • Phụ trách phát triển phần mềm/ứng dụng web/ hệ thống nội bộ của công ty
  • Phụ trách tạo các tài liệu lập trình, các tiêu chuẩn kỹ thuật
  • Hỗ trợ quá trình kiểm thử & triển khai thay đổi hệ thống
  • Phụ trách thiết lập, bảo trì và nâng cấp các ứng dụng như Windows, Office
  • Tham gia các dự án CNTT của công ty.
  • Xam và đề xuất giải pháp về vấn đề dữ liệu
  • Lên kế hoạch dự án/nhiệm vụ được giao và quản lý tiến độ các dự án/ nhiệm vụ được giao


Yêu cầu công việc

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệp về lập trình phần mềm
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệp về ASP.NET và phát triển web
  • Có kinh nghiệm về ngôn ngữ lập trình.NET (C#.NET or VB.NET), VBA (ưu tiên), Android và  Xcode
  • Có 3 năm kinh nghiệm về hệ thống quản trị CSDL trong SQL Server 2005, Oracle 11g+
  • Có kinh nghiệm triển khai các phần mềm doanh nghiệp


Chế độ phúc lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • 15 ngày phép/năm
  • Bảo hiểm sức khỏe AON
  • Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
  • Lương & thưởng cạnh tranh


Loại công việc

  • Chính thức


Cấp bậc

  • Chuyên viên


Thời gian làm việc

  • Giờ hành chính

CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI - PHÒNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

Nơi làm việc Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển: 07/12/2016

 

Mô tả công việc

  • Giám sát chất lượng tổng thể của quá trình làm việc trong Tổng đài thu hồi nợ
  • Cải thiện các cơ chế kiểm soát - tự động hóa các loại báo cáo đa dạng
  • Điều khiển công việc của các Trưởng nhóm nếu họ tuân theo các quy tắc đã có
  • Lắng nghe các cuộc gọi được thực hiện bởi các Nhân viên Tổng đài thu hồi nợ, đánh giá chất lượng của cuộc gọi và phản hồi cho các Trưởng nhóm/ Giám sát viên
  • Chịu trách nhiệm tối thiểu hóa sự gian lận của các Nhân viên Tổng đài
  • Xác định các lỗi hay sai sót trong quá trình từ các Nhân viên tổng đài và áp dụng khấu trừ nếu Quy tắc ứng xử bị vi phạm
  • Hợp tác với các Chuyên viên huấn luyện của Tổng đài thu hồi nợ để cải thiện quá trình đào tạo và phát triển các Nhân viên tổng đài


Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên  
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Kỹ năng đàm phán và nắm bắt tâm lý khách hàng, Kiểm tra chất lượng dịch vụ.
  • Kỹ năng vi tính ( Word, Excel,…)
  • Anh văn giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng báo cáo.
  • Kỹ năng thuyết phục khách hàng.


Chế độ phúc lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • 15 ngày phép/năm
  • Bảo hiểm sức khỏe AON
  • Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
  • Lương & thưởng cạnh tranh


Loại công việc

  • Chính thức


Cấp bậc

  • Chuyên viên


Thời gian làm việc

  • Giờ hành chính